วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

คุณคิดว่าสื่อมัลติมีเดียอะไร โทรทัศน์ มีอิทธิพลต่อตัวเราใหม






ในสมัยนี้โทรทัศน์ได้เข้ามามีบทบาทความสำคัญต่อทุกครอบครัวกันมาก ที่เราทุกคนได้มีส่วนใช้สื่อมัลติมีเดียนี้
ในทุกๆวันนี้รายการโทรทัศน์ มีหลายรายการมากมีทั้ง ตลก สาระคดี ละคร ข่าว เกมส์ดโชว์ เป็นต้น
เเต่รายการที่ผมชอบดูก็จะเป็นรายการ เกมโชว์ เเละตลก ทำให้ผมต้องรีบกลับบ้านเพื่อรอดูรายการที่ตัวเองชอบ ทำให้เราเป็นคนสุขภาพจิตดีเเจ่มใส
ภาพเเละเสียงที่เราได้ยินเเละเห็นมันทำให้เรารู้สึกชอบทำให้เราติดรายการ เกมส์ใชว์ เเละตลก
ทำให้เรานอนดึกตื่นสายจนบางวันไปเรียนไม่ทัน
จริงๆเเล้วโทรทัศน์มีทั้งข้อดีเเละเสีย ข้อดีทำให้เราไม่เครียดมีอารมณ์ดี ข้อเสียทำให้เราตื่นสาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น